นโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงิน
หากคุณไม่ได้รับความพึงพอใจกับการซื้อสินค้าของคุณ (เกิดความเสียหายระหว่างการจัดส่ง หรือได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ / สินค้าผิดประเภท / สีไม่ถูกต้อง / อื่น ๆ ) คุณสามารถส่งคืนสินค้ากลับมาที่เรา
- สินค้าจะต้องส่งคืนภายใน 14 วันนับจากวันที่ซื้อ
- สินค้าที่เสียหายจะต้องส่งคืนพร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์ดั้งเดิมของตัวสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน
- รายการที่ซื้อในระหว่างกิจกรรมส่งเสริมการขาย (เช่น วันครบรอบ MyCyberSale หรือ X’MAS) จะไม่มีสิทธิ์ในการคืนสินค้าหรือแลกเปลี่ยนสินค้า
กรุณาแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าก่อนส่งคืนมิฉะนั้นจะไม่มีการดำเนินการตามคำขอ
สินค้าที่จะส่งคืนของคุณจะถูกกำหนดให้กับผู้จัดส่งคืนสินค้าที่เราเลือก
โปรดระบุหมายเลขการติดตามพัสดุส่งคืนสำหรับทุกรายการ
ฉันจะได้รับอะไรกลับมาหลังจากที่ส่งคืนสินค้า?
คุณสามารถเลือกที่จะได้รับเงินคืนตามสัดส่วน (ถ้าคำสั่งซื้อใช้รหัสส่งเสริมการขาย) กับบัญชี Solucare ของคุณหรือบัญชีธนาคารของคุณ (ภายใน 1-14 วันทำการ)
ค่าใช้ในการส่งคืนสินค้าทางไปรษณีย์?
ลูกค้าจะต้องออกค่าจัดส่งทางไปรษณีย์สำหรับสินค้าที่จัดส่งกลับมาที่เราในระหว่างกระบวนการส่งคืนสินค้า, จากนั้นเราจะคืนเงินสูงสุดไม่เกิน 50 บาท สำหรับค่าจัดส่งสินค้าคืนไปยังบัญชีของคุณ
โปรดรอ 14 วันทำการเพื่อให้กระบวนการนี้เสร็จสมบูรณ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาส่งอีเมลไปที่ [email protected]
ฉันสามารถคืนสินค้าได้อย่างไร?
กรุณาส่งอีเมลเพื่อส่งคำร้องของคุณไปที่ [email protected] พร้อมหัวข้อ “คืนสินค้า” เราจะช่วยเหลือคุณโดยเร็วที่สุด
โปรดรอ 7 วันทำการในการดำเนินการคำร้องของคุณ
เพื่อให้กระบวนการทำงานราบรื่นขึ้นและรวดเร็วขึ้นโปรดส่งอีเมลคำร้องของคุณพร้อมรูปภาพและระบุสภาพปัญหาของสินค้า รวมถึงรายละเอียดการสั่งซื้อของคุณเพื่อการบันทึกข้อมูล
นานแค่ไหนที่จะได้รับเงินคืน / สินค้าตัวใหม่?
โปรดให้เวลาอย่างน้อย 14 วันทำการนับจากวันที่เราได้รับสินค้าของคุณที่ถูกส่งคืนมา
จำนวนเงินคืนจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ลูกค้าได้จ่ายจริง – การชำระเงินล่าสุดจะถูกคืนเงิน, คูปองไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
ฉันต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันควรจะติดต่อใคร?
คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ที่ 081-935-1872 หรือส่งอีเมลคำถามของคุณไปที่ [email protected]
ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อคุณในวันและเวลาทำการ